วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สิ่งที่ฉันเจอในวันนี้

วันนี้ผมได้โดนทำโทษเล็กน้อย คือ การลุกนั่ง ผมมีความรู้สึกว่า มันปวดขาไม่มากสักเท่าไร แต่ข้อดีคือ
ผมได้ออกกำลังกายเพียงเล็กน้อย วันนี้ผมได้ลุกนั่งไป 40 ครั้ง การลุกนั่งของผมไม่ธรรมดาเพราะว่า
ต้องกอดคอกับเพื่อนแล้วค่อยปฏิบัติ ถ้าเกิดว่าทำไม่พร้อมกันทุกคนที่โดนทำโทษก็ต้องเริ่มทำใหม่
วันนี้ถ้าผมกลับไปบ้าน ผมจะต้องนอนพักแล้วก็นวดขาสักแปป ผมคิดว่าถ้าผมกลับบ้านไป ขาของผมก็
จะระบมมาก เหตุที่ผมโดนทำโทษก็เพราะว่า ผมไม่ได้เอารูปที่อาจารย์สั่งมา เพราะว่าผมไม่มีเวลาทำ
ผมก็เลยโดนทำโทษกับเพื่อนของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น